Thành Hưng Tư vấn dịch vụ Vận chuyển dược phẩm an toàn cần lưu ý gì?

Vận chuyển dược phẩm an toàn cần lưu ý gì?

Không giống như những loại hàng hoá thông thường, vận chuyển dược phẩm cần tuân thủ một số yêu cầu để đảm bảo an toàn và không làm thay đổi chất lượng sản phẩm.

Dược phẩm là mặt hàng khá nhạy cảm và được xếp vào nhóm hàng hoá chuyên môn trong ngành vận chuyển. Trong bài viết này, taxi tải Thành Hưng sẽ chia sẻ đến bạn đọc một số lưu ý khi vận chuyển dược phẩm để đảm bảo an toàn tối đa cho hàng hoá. Cùng khám phá ngay nhé!

luu-y-khi-van-chuyen-duoc-pham

Nhu cầu vận chuyển dược phẩm hiện nay

Dược phẩm, thuốc men được xem là mặt hàng thiết yếu đối với đời sống mỗi người. Ngày nay, do môi trường sông có nhiều thay đổi, ảnh hưởng đến sức khoẻ con người khiến nhu cầu phòng và chữa bệnh ngày càng nhiều. Do đó, dược phẩm càng đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Các loại dược phẩm hiện nay khá đa dạng về chủng loại nên việc vận chuyển và phân phối đi nhiều khu vực, tỉnh thành khác nhau cũng khá khó khăn. Đặc biệt là những loại dược phẩm có yêu cầu cao về điều kiện bảo quản.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều những đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi các tỉnh. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có thể đáp ứng tốt các yêu cầu khi vận chuyển thuốc men để đảm bảo an toàn cho hàng hoá. Vì thế, khi tìm kiếm đối tác vận chuyển các mặt hàng dược phẩm, thuốc men, bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng.

nhu-cau-van-chuyen-duoc-pham
Vì là dược phẩm nên cần phải đảm bảo an toàn nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Một số vấn đề cần lưu ý khi vận chuyển dược phẩm

Vì thuộc nhóm hàng hóa nhạy cảm, nên khi vận chuyển dược phẩm cần đáp ứng một số điều kiện đặc biệt. Đầu tiên, đơn vị vận chuyển cần tuân thủ các quy định của cơ quan Y tế trong quá trình vận tải và xếp dỡ loại hàng hoá này.

Một số điều kiện mà khách thuê vận chuyển thuốc men và công ty vận tải cần tải cần lưu ý:

  • Đảm bảo dược phẩm được bảo quản đúng cách theo như điều kiện được ghi trên bao bì trong suốt quá trình vận chuyển. Điều kiện lưu lưu hàng dược phẩm thường là bảo quản nơi khô, thoáng, nhiệt độ tốt nhất từ 15 – 25°C, tùy thuộc vào điều kiện thời tiết có thể lên đến 30°C.
  • Tránh ánh nắng trực tiếp, không được vận chuyển chung cùng các mặt hàng khác, nhất là những loại hàng hoá có mùi nặng.
  • Quá trình xuất nhập và vận chuyển chỉ nên tiến hành khi có yêu cầu giao nhận hàng. Tránh cho hàng hoá ra vào kho quá nhiều lần, làm ảnh hưởng chất lượng sản phẩm. Yêu cầu giao hàng và hoạt động xuất – nhập hàng cần được ghi chép lại thật kỹ lưỡng.
  • Xây dựng quy trình xuất nhập hàng rõ ràng, có căn cứ dựa trên tính chất của hàng hoá dược phẩm và các khuyến cáo liên quan khác.
  • Hàng hoá là dược phẩm cần được đóng gói và bọc lót cẩn thận để tránh chịu ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài. Nên dán thêm nhãn sản phẩm hoặc chú thích bên ngoài để tránh bị nhầm lẫn giữa các loại dược phẩm với nhau.

Dịch vụ vận chuyển dược phẩm của taxi tải Thành Hưng

Với 27 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải, taxi tải Thành Hưng dần khẳng định được vị thế của mình và trở thành một trong những cái tên đáng tin cậy cho những khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hoá nói chung và vận chuyển dược phẩm nói riêng.

Taxi tải Thành Hưng có hệ thống xe tải hiện đại, sạch sẽ, đang dạng trọng tải cùng quy trình vận chuyển chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Taxi tải Thành Hưng vận chuyển hàng dược mỹ phẩm như thế nào?

Vì dược phẩm là một mặt hàng khá nhạy cảm, cần điều kiện lưu trữ đặc biệt hơn so với các mặt hàng khác. Taxi tải Thành Hưng không ngừng đầu tư, phát triển và cải tiến chất lượng dịch vụ, nâng cao tay nghề cũng như chuyên môn nghiệp vụ của nhân viên để mang đến dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi luôn hoạt động với mục tiêu đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng.

Hiện tại, taxi tải Thành Hưng cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng dược phẩm, thuốc men với hình thức cho thuê xe tải nguyên xe, nguyên chuyến. Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận giao nhận hàng 2 đầu cho khách hàng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển một cách tối ưu nhất.

Đối với những lô dược phẩm vận chuyển từ TP.HCM đi Hà Nội hoặc các tỉnh miền Bắc, thời gian giao nhận hàng hóa sẽ vào khoảng 3 – 4 ngày, tuỳ vào quãng đường vận chuyển và các yếu tố có liên quan khác. Taxi tải Thành Hưng sẽ thông báo ngay lập tức đến khách hàng nếu xảy ra bất cứ vấn đề nào làm ảnh hưởng đến tiến độ vận chuyển để tìm ra phương án khắc phục sớm nhất.

https://thanhhunggroup.com/taxi-tai-la-phuong-tien-hieu-qua-de-chuyen-nha-chuyen-van-phong/

Cách tính cước vận chuyển của Thành Hưng

Giá cước vận chuyển thuốc men của taxi tải Thành Hưng luôn được khách hàng đánh giá là hợp lý và cạnh tranh nhất nhì thị trường. Để nhận được báo giá cụ thể và chi tiết nhất, khách hàng cần cung cấp đầy đủ những thông tin bên dưới đây:

  • Loại dược phẩm muốn vận chuyển
  • Chi tiết các điều kiện bảo quản có liên quan
  • Kích thước hàng hoá, khối lượng bao nhiêu?
  • Quy cách đóng gói hàng như thế nào?
  • Nơi lấy hàng và địa chỉ giao hàng
  • Hàng hoá có cần lưu tạm tại kho của Thành Hưng trước khi vận chuyển hay không?
  • Khách hàng có yêu cầu thêm các tiện ích khác như bốc xếp, xe nâng, xe cẩu, bọc lót hàng hóa, thuê Pallet,…?

van-chuyen-duoc-pham-toan-quoc

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ vận chuyển của chúng tôi

Lựa chọn dịch vụ vận chuyển dược phẩm của taxi tải Thành Hưng, khách hàng sẽ cảm nhận được vô vàn ưu điểm tuyệt vời mà ít có đơn vị vận chuyển nào đáp ứng được như:

  • Hệ thống xe tải hiện đại, đa dạng trọng tải, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu vận chuyển từ khách hàng.
  • Thùng xe tải đảm bảo kín, và luôn được vệ sinh, khử trùng sạch sẽ.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn cao trong lĩnh vực vận tải, tận tâm với công việc.
  • Cước phí vận chuyển hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường.
  • Bảng giá dịch vụ vận chuyển rõ ràng, được cập nhật rõ ràng trên Website của công ty.
  • Có chuyên gia khảo sát đến tận nơi khảo sát thực tế hoàn toàn miễn phí (nếu cần) và tư vấn phương án vận chuyển thuốc và dược phẩm tối ưu.
  • Chúng tôi sở hữu đội ngũ bốc xếp đông đảo, có tay cao, làm việc cẩn thận, tỉ mỉ.
  • Luôn đảm bảo hàng hóa của bạn an toàn 100% trong suốt quá trình vận chuyển.
  • Cam kết bồi thường nếu hàng hoá của của khách hàng xảy ra tình trạng hư hỏng, mất mát.

Dù là loại hàng hoá đặc biệt, nhưng nhu cầu vận chuyển dược phẩm trên thị trường hiện nay lại rất cao. Đây được đánh giá là một cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng dành cho các công ty vận tải.

Đánh giá dịch vụ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *