Thành Hưng Tư vấn dịch vụ Hướng dẫn cách vận chuyển bồn tắm khi chuyển nhà

Hướng dẫn cách vận chuyển bồn tắm khi chuyển nhà

https://thanhhunggroup.com/huong-dan-cach-van-chuyen-bon-tam-khi-chuyen-nha/

Vận chuyển bồn tắm khi chuyển nhà cần nhiều thiết bị chuyên dụng cũng như kỹ năng, kinh nghiệm. Nếu bạn cần hỗ trợ, hãy gọi cho taxi tải Thành Hưng. Chúng tôi cam kết mức phí cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo.

Bồn tắm là một thiết bị vệ sinh ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống của các gia đình. Không chỉ mang tới sự thoải mái cho gia chủ, mà bồn tắm còn giúp làm tăng thêm sự sang trọng, hiện đại của ngôi nhà. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng, bồn tắm thường có kích thước và khối lượng rất lớn. Việc lắp đặt cũng như di chuyển cần hết sức cẩn thận và phải tuân theo một số nguyên tắc nhất định.

https://thanhhunggroup.com/huong-dan-cach-van-chuyen-bon-tam-khi-chuyen-nha/

Nếu bạn đang có nhu cầu vận chuyển bồn tắm thì dưới đây là một số hướng dẫn cơ bản của taxi tải Thành Hưng bạn có thể tham khảo nhé!

Chuẩn bị vật dụng cần thiết

Để việc vận chuyển bồn tắm được an toàn thì bạn cần chuẩn bị một vài vật dụng tháo lắp, đóng gói như sau:

  •  Cờ lê, tua vít, dao, xà beng, ván đỡ,…

  • Bìa giấy carton: Bạn có thể tận dụng các thùng carton cũ, hoặc mua ở các tiệm tạp hóa

  • Xốp nổ, màng PE

  • Băng keo

  • Khăn, vải khô

  • Dây đai chuyên nghiệp để vận chuyển bồn tắm. Hoặc xe đẩy chuyên dụng.

Ngoài các vật dụng kể trên, thì bạn cần đảm bảo có đủ nhân sự để tháo lắp bồn tắm. Bởi bồn tắm thường được làm từ Acrylic, gốm hoặc sứ có trọng lượng lớn. Nên cần tối thiểu có 2 người mới có thể di chuyển bồn tắm an toàn.

Các bước vận chuyển bồn tắm khi chuyển nhà

Khi đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ, bạn sẽ tiến hành các bước vận chuyển bồn tắm như sau:

Bước 1: Để không gây cản trở cho quá trình tháo lắp bồn tắm, đầu tiên bạn cần hóa van của bồn.

Bước 2: Thực hiện tháo rời những đường ống có gắn với bồn tắm.

Bước 3: Hãy xem xét hết các ốc vít gắn kết giữa bồn tắm với sàn nhà, và tháo hết chúng ra. Bao gồm các mối nối như cụ như nẹp, kệ được gắn ở trên thân của bồn tắm.

Bước 4: Phía dưới là lưới lọc chất thải và đường ống dẫn nước xả. Bạn lần lượt tháo các phần này cẩn thận. Tùy vào loại bồn tắm và nhà sản xuất mà cách thức lắp đặt các bộ phần này có chút khác biệt. Bạn hãy thử tra cứu trên internet thương hiệu bồn tắm bạn đang sử dụng và xem hướng dẫn cách lắp đặt để có những thao tác chuẩn xác nhất.

Bước 5: Sau khi tháo hết các ốc vít và đường ống, thì vẫn còn một lớp keo silicon gắn kết bồn tắm và tường phòng tắm. Lớp keo này có chức năng tăng độ cố định của bồn tắm. Lúc này bạn hãy lấy con dao để  tách bồn tắm ra khỏi đó.

Bước 6: Khi bồn tắm đã được tháo rời hoàn toàn, thì bạn cần cùng xà beng, ván đỡ để nâng bồn tắm lên khỏi vị trí lắp đặt, di dời đến bề mặt rộng thoáng hơn. Có như vậy với có thể tiến hành các bước tiếp theo. Vì bồn rất nặng nên cần hết sức cẩn thận và phối hợp nhịp nhàng với nhau. Lưu ý, bạn cần lót một lớp khăn hoặc vải mềm giữa phần tiếp xúc của bồn tắm và xà beng để tránh bị trầy xước.

Bước 7: Bạn lần lượt bọc lót bồn tắm bằng các lớp xốp nổ, bìa Carton, cố định lại bằng băng keo. Cuối cùng quấn màng PE xung quanh. Đảm bảo rằng bồn tắm đã được bọc kín để hạn chế tối đa các va chạm có thể gây ra trầy xước.

Bước 8: Đối với ốc vít, các bộ phận nhỏ khác của bồn tắm, bạn cũng tiến hành đóng gói cẩn thận và kèm theo bồn tắm.

Bước 9: Nếu bạn có dây đai thì lồng vào bồn tắm một cách cân đối. Rồi 2 người dùng sức để nâng bồn và vận chuyển cẩn thận lên xe. Cách này thì khá tốn sức, và buộc hai người phải phối hợp thật ăn ý.

Trường hợp bạn có sẵn xe đẩy chuyên dụng thì sẽ tuyệt vời hơn, vì tiết kiệm được tối đa sức người. Lúc này, chỉ cần khiêng bồn tắm đặt lên xe. Một người đẩy xe, một hoặc hai người cố định hai bên để đưa bồn lên thùng xe tải.

Bước 10: Vì bồn tắm khá nặng nên bạn nên huy động thêm người để đưa lên thùng xe tải. Lúc này, hãy gác một miếng váng gỗ lên thùng xe, tạo nên một góc nghiêng tương đối. Cột dây xung quanh bồn tắm, và một người đứng trên thùng xe kéo. Trong khi đó, hai người phía dưới hỗ trợ đẩy bồn tắm lên.

Nhưng nếu bạn thuê xe tải có bàn nâng chuyên dụng thì chỉ cần dịch chuyển bồn tắm lên bàn nâng một cách đơn giản.

Bước 11: Khi đã đưa được bồn tắm lên xe, thì hãy dùng dây cố định bồn tắm lại. Tránh việc bồn tắm bị trượt dẫn tới va đập khi xe tải di chuyển, cua gấp.

Bước 12: Vậy là việc vận chuyển bồn tắm cơ bản đã hoàn thành. Việc cần làm tiếp theo khi tới nhà mới và vận chuyển bồn tắm xuống, lắp đặt lại như ban đầu.

https://thanhhunggroup.com/huong-dan-cach-van-chuyen-bon-tam-khi-chuyen-nha/

Những lưu ý khi vận chuyển bồn tắm lúc chuyển nhà

Khi vận chuyển bồn tắm, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Công việc này cần ít nhất 2 – 3 người giúp đỡ. Vì bồn tắm rất nặng và cồng kềnh

  • Trong khu vực nhà tắm thường sẽ có nhiều nước, dễ trơn trượt. Vì thế cần tìm đồ lau khô, và luôn đảm bảo đoạn đường di chuyển không có vật cản.

  • Xem kỹ hướng dẫn cách lắp đặt của nhà sản xuất trước khi thực hiện

  • Nếu bạn không có đủ người và vật dụng, tốt nhất nên liên hệ dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp để nhận được sự hỗ trợ

Dịch vụ vận chuyển bồn tắm chuyên nghiệp của Thành Hưng

Taxi tải Thành Hưng là doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói với 27 năm kinh nghiệm. Chúng tôi đã thực hiện hàng ngàn công trình chuyển dọn cho nhiều hộ gia đình, doanh nghiệp.

Theo đó, taxi tải Thành Hưng đã rất nhiều lần chuyển dọn bồn tắm, và nhiều thiết bị vệ sinh khác một cách an toàn, nhanh chóng và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một đơn vị chuyên nghiệp để hỗ trợ chuyển dọn bồn tắm, Thành Hưng tự tin trở thành ứng viên số 1 với mức giá tốt nhất dành cho bạn!

Các mặt hàng mà taxi tải Thành Hưng nhận vận chuyển

  • Vận chuyển bồn tắm, bồn cầu

  • Vận chuyển Lavabo, chậu rửa

  • Vận chuyển hệ thống máy tắm nước nóng

  • Vận chuyển đèn trang trí, gạch ốp lát, gạch trang trí

  • Vận chuyển gương, tủ, phụ kiện phòng tắm

  • Vận chuyển đồ trang trí trong phòng tắm

  • Vận chuyển phòng tắm trọn gói

  • Vận chuyển nhà trọn gói

Taxi tải Thành Hưng cam kết mang tới mức giá chuyển dọn cạnh tranh hàng đầu. Cùng với đó là dịch vụ chuyển dọn chuyên nghiệp, chu đáo, nhanh chóng, an toàn. Gọi ngay tổng đài miễn cước 1800.0033 để được báo giá chi tiết. Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi yêu cầu của bạn!

Đánh giá dịch vụ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *